Danh sách sân bóng đá đẹp nhất tỉnh Vĩnh Phúc

Môn thể thao vua chưa bao giờ giảm nhiệt ở bất cứ tỉnh thành nào tại Việt Nam. Phong trào thi đấu bóng đá ở Vĩnh Phúc cũng ngày càng được hưởng ứng, sân bóng ngày càng được đầu tư, không chỉ là rèn luyện sức bền mà còn là nơi để giao lưu giữa các đội tuyển với nhau. Hãy cùng Top10thethao tìm hiểu về top những sân bóng đẹp tại Vĩnh Phúc.

1. Sân bóng Đồi Keo – Tam Dương Vĩnh Phúc 

Sân bóng Đồi Keo là cụm 2 sân 7 người được xây dựng đạt tiêu chuẩn FIFA. Sân bóng được đầu tư bài bản với chất lượng cỏ nhân tạo cực kì tốt, mặt sân mặt mịn giúp người chơi có những trải nghiệm trên sân bóng hết sức chất lượng. Cùng với hệ thống đèn chiếu sáng tốt, chống chói mắt, phục vụ người chơi tại khung giờ chiều và tốt, có lưới chắn xung quanh sân ngăn bóng bay ra ngoài, sân bóng đã và đang thu hút được rất nhiều những người yêu thích bóng đá đến sân. Dịch vụ tiện ích xung quanh sân cũng được ban quản lý sân chú trọng, mang lại ấn tượng tốt cho khách hàng. 

  • Thời gian mở cửa: 5h – 22h hàng ngày 
  • Địa chỉ: Thanh Vân, Tam Dương, Vĩnh Phúc

2. Sân bóng cỏ nhân tạo Sơn Lôi 

Sân cỏ nhân tạo Sơn Lôi là cụm sân bóng 2 sân 7 tiêu chuẩn. Sân được đầu tư một cách đồng bộ, cỏ nhân tạo mới, đội ma sát cao giúp cho người chơi có cảm giác bóng tốt. Hệ thống đèn chiếu sáng đảm bảo chất lượng, độ sáng đủ cho các trận đấu vào buổi tối. Sân cũng có những dịch vụ chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng như quán nước, canteen, nhà dịch vụ, khu thay đồ,…đảm bảo điều kiện thi đấu tốt nhất cho khách hàng. Đây là địa điểm giao lưu thể thao hàng đầu mà bạn không nên bỏ lỡ để tận hưởng những trận đấu của mình 

  • Thời gian mở cửa: 5h – 22h hàng ngày 
  • Địa chỉ sân bóng: Sơn Lôi, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

3. Sân bóng Diên Lâm Duy Phiên 

Sân bóng Diên Lâm Duy Phiên là một trong những sân cỏ nhân tạo tốt tại Vĩnh Phúc. Sân được đầu tư rất bài bản, mặt sân phẳng, cỏ nhân tạp được sử dụng loại cao cấp đạt tiêu chuẩn FIFA, giúp cho cầu thủ thi đấu rất thuận lợi, tận tưởng những trải nghiệm thi đấu tuyệt với trên sân. Kết hợp với đó là hệ thống đèn chiếu sáng cũng như hệ thống thoát nước đảm bảo, hàng rào bảo vệ vững chắc ngăn bóng bay ra ngoài sân. Sân cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích như khu vực bán nước, phòng thay đồ, nhà dịch vụ vệ sính sạch sẽ, chỗ để xe thoải mái rộng rãi. Hướng tới là địa điểm giao lưu thể thao hàng đầu, sân bóng thường xuyên cải tạo lại chất lượng, thu hút mọi người đến sân. 

  • Thời gian mở cửa: 5h – 22h hàng ngày 
  • Địa chỉ sân bóng: Diên Lâm, Tam Dương, Vĩnh Phúc

4. Sân bóng Tam Hợp 

Địa chỉ: Tam Hợp, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc 

5. Sân bóng Việt Đức 

Địa chỉ: Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 

6. Sân bóng đại học Giao Thông tỉnh Vĩnh Phúc 

Địa chỉ: 278 Lam Sơn, Đồng Tâm, Vĩnh Yên , Vĩnh Phúc 

7. Sân bóng Kim Quy 

Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Đồng Tâm, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc 

8. Sân bóng Thành Giã

Địa chỉ: Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

9. Sân bóng Đạo Tú 

Địa chỉ: Đạo Tú, Tam Dương, Vĩnh Phúc 

10. Sân bóng Sơn Lan 

Địa chỉ: Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Trên đây là danh sách các sân bóng cỏ nhân tạo đẹp nhất tại tỉnh Vĩnhg Phúc, Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp thông tin chi tiết các sân bóng đẹp nhất tại một số khu vực quanh đây mời bạn đón đọc

  • Danh sách sân bóng đá mini tại Phú Thọ
  • Top 10 sân bóng đá cỏ nhân tạo Sơn La
  • Top 10 sân bóng đá đẹp nhất Thái Nguyên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *